top of page
Search
  • dogiadungdep

Đánh giá máy lọc nước AO.Smith G2 chi tiết nhất

Updated: Aug 18, 2021

AO. Smith G2 sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Với thương hiệu nổi tiếng , thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt. Vậy thực tế nó như thế nào ? Hãy cùng dogiadung đánh giá máy lọc nước AO.Smith G2 qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá máy lọc nước AO.Smith chi tiết nhất

1. Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm : AO.Smith G2

- Xuất xứ : Trung Quốc

- Xuất xứ thương hiệu : Mỹ

- Dung tích :Bình chứa nước thường ~6 L

- Công suất : 25W

- Trọng lượng : 11kg

- Kích thước : 260 x 410 x 420 mm

Kích thước của máy lọc nước AO.Smith G2

2. Đánh giá về thiết kế máy lọc nước AO.Smith G2

- Máy Lọc Nước AO.Smith G2 với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt để nhiều nơi mà không chiếm nhiều diện tích. Kiểu dáng và màu sắc tinh tế cũng góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn.

- Với thiết kế hình hộp chữ nhật bo tròn các góc nhỏ gọn với kích thước 260 x 410 x 420mm. Vừa gọn gàng vừa đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian bếp của nhà bạn.

- Với màu trắng tao nhã và sang trọng bề ngoài sự hiện đại, tân tiến và hiệu quả của sản phẩm cũng như những tiện ích mà nó mang lại.

Không chỉ nổi bật ở hình dáng và màu sắc, màn hình LED tích hợp trên thân máy cũng là một điểm cộng khiến máy được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Màn hình LED này sẽ thông báo cho người dùng về tình trạng hoạt động của máy, những sự cố có thể đang diễn ra với máy cũng như thời gian cần thay thế bộ lọc trong máy để hiệu quả lọc nước được duy trì tốt nhất.

Cút nối của máy lọc nước AO.Smith G2

Bên cạnh máy lọc nước G2 thì G1 cũng là sản phẩm phù hợp. Xem chi tiết Đánh giá máy lọc nước AO.Smith G1 tại đây.

3. Tính năng của máy lọc nước AO.Smith G2

Công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ

Đây là phát minh đột phá của AO.Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ.

Màng lọc RO – Side Stream này giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng và các vi khuẩn có hại. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm hơn với việc tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải. Mà nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường.

Cùng thương hiệu AO.Smith thì sản phẩm A1 cũng là sản phẩm ưa chuộng hiện nay. Xem chi tiết Đánh giá máy lọc nước AO Smith RO Stream A1 tại đây.

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0

Hệ thống giám sát thế hệ mới của AO.Smith này được tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành. Nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất.

Hệ thống giám sát điện tử của máy lọc nước AO.Smith G2

Hệ thống gồm các chức năng: cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, van điện từ tích hợp, cảnh báo lỗi vận hành.

Vòi nước điện tử tiện nghi

Máy Lọc Nước AO.Smith G2 có vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi. Với hệ thống cảnh báo đảm bảo cho gia đình bạn có một nguồn nước luôn tinh khiết và an toàn.

Bài viết đánh giá máy lọc nước AO.Smith G2 của chúng tôi đến đây là kết thúc. Thông qua bài viết này chắn bạn đã có lựa chọn sản phẩm tốt cho gia đình mình. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.



1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page