top of page
Search
  • dogiadungdep

Tìm hiểu máy lọc nước RO AR75-A-S-H1 chi tiết nhất

AO Smith thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Với thiết kế khá nhỏ gọn và nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Hiện nay AO Smith đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình Việt. Để hiểu thêm về các sản phẩm của thương hiệu này. Hãy cùng dogiadung đánh giá máy lọc nước RO AR75-A-S-H1 qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu máy lọc nước RO AR75-A-S-H1 chi tiết nhất

1. Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO AR75-A-S-H1

- Mã sản phẩm : AR75-A-S-H1

- Xuất xứ : Mỹ

- Chủng loại : Để bàn

- Số lõi lọc : 6

- Điện áp : AC 220V

- Tần số : 50HZ

- Áp suất nước cấp phù hợp : 0.1MPa ~ 0.35MPa

- Nhiệt độ cấp nước : 5~38℃

- Trọng lượng : 11.5kg

- Công suất lọc : 284 lít/ ngày

- Kích thước (rộng x sâu x cao) : 260x420x446mm

- Dung tích bình chứa : 5,6 lít

- Công nghệ lọc : RO

- Vỏ tủ : VTU

- Công suất tiêu thụ : 600W

- Bảo hành : 12 tháng

Kích thước lắp đặt máy lọc nước RO AR75-A-S-H1

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Đánh giá máy lọc nước AO Smitn RO-Z7 tại đây.

2. Thiết kế của máy lọc nước RO AR75-A-S-H1 như thế nào?

- Máy lọc nước RO AR75-A-S-H1 được thiết kế theo kiểu để bàn hiện đại. Nó khá nhỏ gọn, bắt mắt, trang nhã từ thiết kế đến màu sắc chất liệu tiết kiệm không gian bếp đến đáng kể.

- Máy được tích hợp động cơ hoạt động mạnh mẽ, tổng công suất của máy 600W. Với công suất bên nóng là 500W và công suất lọc 284 lít /ngày. Dung tích bình chứa nước thường là 4,4 lít và dung tích bình chứa nước nóng 1,2 lít.Nó có khả năng hỗ trợ cung cấp nguồn nước tinh khiết, đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng.

- Màn hình của máy lọc nước RO AR75-A-S-H1 sử dụng là màn hình điều khiển cảm ứng. Nó giúp cho người dùng kiểm soát máy dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng.




Màn hình hiển thị của máy lọc nước RO AR75-A-S-H1

3. Tính năng nổi bật của máy lọc nước RO AR75-A-S-H1

3.1 Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS

Hệ thống này được tích hợp trong sản phẩm. Giúp bạn có thể theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước . Từ đó, đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng:

Hệ thống van điện từ tích hợp

Máy lọc nước A O SMITH AR75-A-S-H1 được trang bị hệ thống van điện từ tích hợp. Nó giúp máy có thể đóng mở tự động, kiểm soát chất lượng nước, tốc độ dòng chảy. Mà còn có thể kiểm soát áp suất nước và tự ngừng cấp nước khi xảy ra sự cố rò rỉ nước. Hệ thống này cũng tích hợp luôn cơ chế tự động sục rửa màng lọc giúp tăng độ bền và hiệu suất hoạt động cho máy lọc nước.

Hệ thống giám sát điện tử EMS của máy lọc nước RO AR75-A-S-H1

>> Bạn đọc có thể tham khảo Đánh giá máy lọc nước A O Smith RO -Z4 tại đây.

Hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc

Đây là ưu điểm vượt trội của máy lọc nước AOSMITH AR75-A-S-H1. Hệ thống này sẽ giúp người dùng biết được tình trạng của lõi lọc. Nếu như lõi lọc đang hoạt động tốt- có màu xanh, lõi lọc sắp thay thế- có màu vàng và lõi lọc phải thay thế ngay- màu đỏ.

Tự động sục rửa lõi lọc

Chức năng này giúp cho màng lọc RO của máy có tuổi thọ cao hơn 1,5 lần so với loại màng lọc RO thông thường.



Hình dạng thực tế của máy lọc nước RO AR75-A-S-H1

Cảnh báo lỗi vận hành

Nhờ tính năng thông minh này, người dùng sẽ nhận biết được sự cố của máy trong quá trình hoạt động. Từ đó, có cách khắc phục hiệu quả nhất. Nếu máy xảy ra lỗi trên màn hình cảm ứng sẽ lập tức hiển thị lỗi. Và còi cảnh báo kêu liên tục và máy ngừng hoạt động cho đến khi đã khắc phục xong sự cố.

3.2 Chức năng nước Thường – Nóng

Tiện nghi hơn với chức năng nước thường – nóng – lạnh. Nó được thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về nước tinh khiết của cả gia đình hoặc văn phòng.

3.3 Công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ

Công nghệ này có giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải. Nó có khả năng kéo dài tuổi thọ 1,5 lần so với RO thường và tiết kiệm nước tối đa nhất. Ngoài ra, màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng và các vi khuẩn có hại.

Khóa trẻ em

Nhờ có tính năng nổi bật này, bạn có thể đảm bảo độ an toàn cao. Đặc biệt tránh được sự va chạm vô tình của trẻ nhỏ.

Trên đây là phần chia sẻ thông tin và đánh giá máy lọc nước RO AR75-A-S-H1. Chúng tôi mong rằng bạn đọc có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page