top of page
Search
  • dogiadungdep

Review máy lọc nước A. O. Smith M2 có tốt không ?

Updated: Aug 18, 2021

Máy lọc nước AO Smith thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm máy lọc nước tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Vì vậy, hiện nay thương hiệu AO Smith được mọi người đánh giá rất cao. Vậy thực tế sản phẩm nó như thế nào ? Hãy cùng dogiadung đánh giá máy lọc nước A. O. Smith M2 qua bài viết dưới đây.

Review máy lọc nước AO Smith M2 có tốt không ?

1. Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm : M2

- Loại sản phẩm : Máy lọc nước

- Xuất xứ : Trung Quốc

- Thương hiệu : Mỹ

- Số lõi lọc : 5

- Công nghệ lọc : Thẩm thấu ngược RO

- Dung tích bình chứa : 9,46 lít

- Công suất : 11,8 lít/ giờ

- Công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng : 0,032 kW/h

- Hệ thống bơm và van điều tiết : Bơm 1 chiều, van điện từ

- Kích thước sản phẩm (rộng x cao x sâu) : 260 x 430 x 425mm

- Trọng lượng : 11kg

Kích thước lắp đặt của máy lọc nước AO Smith M2

>> Xem chi tiết thêm về sản phẩm Đánh giá máy lọc nước AO Smith RO ADR75-V-ET-1 tại đây.

2. Đánh giá chi tiết về thiết kế của máy lọc nước AO Smith M2

- Máy lọc nước AO Smith M2 được thiết kế nhỏ gọn, kết nối dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh cốc lọc và lõi lọc định kỳ. Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn thực phẩm.

- Vỏ của máy được sử dụng vật liệu nhựa dày dặn, cao cấp, chắc chắn, độ kín khít tốt. Nó có khả năng bảo vệ các lõi lọc, linh kiện bên trong khỏi côn trùng, hạn chế ẩm mốc. Với gam màu xanh ngọc nhã nhặn, tinh tế phù hợp với không gian bếp hiện đại.

- Bình chứa của máy lọc nước tại vòi được làm bằng thép không gỉ. Trang bị thêm túi hơi cao su chứa nước bên trong. Nó có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và tránh tái nhiễm khuẩn và an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Vật liệu có độ nén cao và giữ nguyên độ xốp trong điều kiện áp lực cao giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc nhờ lỗ lọc không bị sụp – tắc

Lõi lọc của máy lọc nước A. O. Smith M2

>> Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Đánh giá máy lọc nước RO AR75-A-S-H1 tại đây.

3. Tính năng nổi bật của máy lọc nước AO Smith M2

Công nghệ màng lọc RO – Side Stream

Công nghệ này giúp tăng tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cao hơn so với RO thông thường. Đồng thời, nó còn có thẻ kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1,5 lần. Với màn lọc trên nên máy lọc có thể loại bỏ 99,9% kim loại nặng, độc hại như asen, chì, thủy ngân…, các loại hóa chất phổ biến trong các nguồn nước.

Vận hành bền bỉ

Máy lọc nước A. O. Smith M2 được trang bị bơm nước mạnh mẽ. Với lưu lượng nước gấp 5 lần so với bơm nước thông thường. Nó giúp máy lọc nước hoạt động tốt hơn, vận hành ổn định, bền bỉ hơn.

Công suất vượt trội của máy lọc nước A. O Smith M2

Hệ thống với lõi PRE-FILTER

- Nhờ có hệ thống này mà máy có thể loại bỏ hiệu quả những cặn bẩn trong nước như chất rắn lơ lửng, bùn, cát, rong rêu,…

- Nó bảo vệ máy lọc nước không bị tắc do quá trình thau bể và ở những nơi có nguồn nước nhiều tạp chất.

Công suất lọc cao

Công suất lọc của máy là 11.8 lít/giờ, dung tích bình chứa 9.46 lít . Nhờ vậy nó đủ dùng cho nhu cầu sử dụng gia đình hay văn phòng, công sở... Ngoài ra, tùy biến van xả thải theo điều kiện nước đầu vào, kéo dài tuổi thọ lõi lọc.

Công nghệ Melt-Down

Công nghệ này giúp cho lõi lọc không bị kết dính , máy vận hành ổn định hơn trong thời gian dài. Mà còn giúp máy loại bỏ cặn bẩn và không biến đổi về áp suất.

Trên đây là bài viết Đánh giá máy lọc nước A. O. Smith M2. Chúng tôi rất hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.




3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page