top of page
Search
  • dogiadungdep

Review máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2 có thực sự tốt ?

Updated: Aug 18, 2021

AO Smith thương hiệu nổi tiếng nhất về thiết bị máy lọc nước. Trong đó, sản phẩm máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2 được xem là sản phẩm nổi bật của thương hiệu. Vậy sản phẩm này có thiết kế và tính năng nổi bật gì ? Hãy cùng dogiadung Đánh giá máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2 qua bài tham khảo sau .

Review máy lọc nước AO Smith UV AR75- U2 có thực sự tốt ?

1. Thông số kỹ thuật của AO Smith UV AR75-U2

- Mã sản phẩm : UV AR75-U2

- Xuất xứ : Mỹ

- Tổng công suất : 38W

- Điện áp đầu vào : AC 220V

- Tần số : 50- 60 Hz

- Chức năng : Nước thường

- Dung tích máy : 9,4 lít

- Áp suất nước cấp phù hợp : 0,1MPa - 0,35MPa

- Nhiệt độ cấp nước : 5- 38 độ C

- Chất lượng cấp nước : Nước máy sinh hoạt

- Công suất lọc/ giờ : 11,8 lít

- Kích thước (rộng x sâu x cao) : 460 x 161 x 488mm

- Trọng lượng : 18kg

- Bảo hành : 1 năm

Kích thước lắp đặt của máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2

>> Bạn đọc có thể tham khảo bài viết Đánh giá máy lọc nước AO Smith A2 tại đây.

2. Đánh giá máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2 như thế nào ?

- Máy được thiết kế nhỏ gọn và siêu mỏng chỉ 160 mm. Với hai màu trắng – đen sang trọng giúp tiết kiệm diện tích và có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

- Vòi nước điện tử được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay trên vòi đảm bảo cho gia đình bạn có một nguồn nước luôn tinh khiết và an toàn.

- Hệ thống lõi lọc gồm có 5 lõi lọc được làm bằng vật liệu cao cấp. Nó có tác dụng đảm bảo nguồn nước có chất lượng tốt nhất cho người dùng.

- Màn hình Led điện tử vô cùng tiện ích. Nó sẽ hiển thị một cách rõ ràng và đầy đủ những thông tin quan trọng. Giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát các vấn đề của máy và có thể khắc phục khi lỗi.

Hình ảnh thực tế của máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2

Cùng thương hiệu AO Smith, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Đánh giá máy lọc nước A. O. Smith M2 tại đây.

3. Tính năng nổi bật của máy lọc nước AO Smith AR75-U2

Đèn UV diệt khuẩn

Đèn UV diệt khuẩn này có chức năng bảo vệ màng lọc RO - Side Stream. Nó có khả năng loại bỏ 99.99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật gây bệnh.

Thiết kế siêu mỏng chỉ 161mm

- Máy lọc nước AO Smith AR75-U2 được thiết kế siêu mỏng. Với độ dày chỉ 161mm, giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp cho gia đình bạn.

Hệ thống cảnh báo lõi lọc của máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2

Công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ

Công nghệ này giúp máy nâng cao hiệu suất sử dụng và có thể tăng 66% tỉ lệ nước tinh khiết. Đồng thời, giảm 56% tỉ lệ nước thải và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 1.5 lần. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm toàn diện và ngăn ngừa vi khuẩn có hại .

Lõi lọc inline

Lõi lọc inline giúp việc tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng. Nó mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tự động sục rửa lõi lọc

Máy lọc nước Ao Smith AR75-U2 có tuổi thọ đến 3 năm và gấp 1,5 lần so với màng lọc thường. Tính năng tự động sục rửa lõi lọc sẽ giúp làm sạch các tạp chất bám vào màng lọc. Mà còn có thể tăng tuổi thọ,tăng hiệu suất lọc và giảm lượng nước thải.

Công nghệ RO- Side Stream của máy lọc nước UV AR75-U2

Cảnh báo lỗi vận hành

Hệ thống cảnh báo lỗi vận hành sẽ được thông báo bằng còi cảnh bảo và hiển thị trên màn hình. Vì vậy, người dùng sẽ nhanh chóng nhận biết và có cách khắc phục kịp thời những sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Cảnh báo khi xảy ra sự cố rò rỉ nước

Hệ thống cảnh báo sự cố rò rỉ nước của máy A.O.Smith được xem là cải tiến vượt trội so với những dòng khác. Khi sự cố này xảy ra, máy sẽ dừng hoạt động ngay và phát tín hiệu cảnh báo cho người dùng đến khi ngắt điện. Máy chỉ hoạt động trở lại khi đã khắc phục xong sự cố nên sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

An toàn tin cậy

Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith được NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

Trên đây là những thông tin và phần đánh giá máy lọc nước AO Smith UV AR75-U2. Chúng tôi hy vọng bạn đọc có thể hiểu thêm và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page